VỊ TRÍ CHUNG CƯ ECOLIFE CAPITOL 58 TỐ HỮU


VỊ TRÍ CHUNG CƯ  

ECOLIFE CAPITOL - 58 TỐ HỮU


Ecolife Capitol tọa lạc tại số 58 Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Nơi được mệnh danh là vị trí “vàng” nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

Sở hữu vị trí đắc địa tại khu trung tâm chính trị của Thành phố, tọa lạc tại số 58 Lê Văn Lương kéo dài, phường Mễ Trì & phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội nên hệ thống giao thông nơi đây khá thuận lợi, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới bất cứ đâu mà không lo ùn tắc giao thông hay khói bụi.

Hơn thế nữa, dự án còn là nơi giao thoa của các tuyến đường giao thông huyết mạch như đường Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng,…, đảm bảo sự thuận tiện cho cư dân khi di chuyển đến các trung tâm vui chơi, giải trí, mua sắm của Thủ đô. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút là đến siêu thị Big C Thăng Long hay trung tâm Hội nghị Quốc gia,..hay mất 10 phút là đến Hồ Hoàn Kiếm, Thiên đường Bảo Sơn – là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Thủ đô…

Vị trí dự án 
Ecolife Capitol được xây dựng trên khu đất có diện tích khoảng 1ha – nằm trong khu vực đã được quy hoạch và đầu tư xây dựng hạ tầng tại khu đất ô số CV6.9 thuộc phường Mễ Trì và phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, tiếp giáp trực tiếp phố Tố Hữu.

Tuyến đường này nối kết liên thông với khu trung tâm của thành phố, đồng thời cũng là trục đường chính của quận Nam Từ Liêm, nên địa điểm khu đất xây dựng sẽ rất thuận tiện về các tuyến giao thông tiếp cận đối nội lẫn đối ngoại.

Bao quanh dự án là các khu đô thị mới như: KĐT Trung Văn, KĐT Phùng Khoang và khu nhà ở Đài phát thanh – phát sóng Mễ Trì,… góp phần tạo nên một nền kinh tế phát triển năng động nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội.

- Phía Bắc giáp khu giãn dân phường Trung Văn.
- Phía Đông giáp trường Phổ thông trung học Trung Văn.
- Phía Đông Nam giáp phố Tố Hữu (đường Lê Văn Lương kéo dài).
- Phía Tây và Tây Bắc giáp công viên, hồ điều hòa phường Trung Văn.


Liên kết vùng 


0 nhận xét :

Đăng nhận xét